Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

VAN MỘT CHIỀU ĐỒNG LẮP BÍCH KITZ

  • Van Điện Từ Kailing 4V420-15

    07/04/2015
    Mã sản phẩm: 4V420-15
    2 Coil , 5 cửa 2 vị trí
    Port size: 1/2"
      Áp suất: 0.15 ~0,8 MPA
    Nhà sản xuất: (KAILING)
    Bảo hành: Với những lỗi kĩ thuật do nhà sản xuất

    Bảo hành 06 tháng kể từ ngày giao hàng
    Đơn giá trên chưa bao gồm 10% thuế VAT
    Xem thêm
  • VAN CỔNG INOX LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Phân loại: Van cửa inox ty chìm, Van cổng inox 304 ty nổi. Công dụng: Đóng mở ngăn cảng lưu chất khi chảy qua van. Dùng cho Lưu chất: Nước sạch, khí nén, dầu, Water, Oil, Gas, Bã bùn, Chân không, chất làm lạnh,…Đặc điểm: Chiu nhiệt độ áp lực cao, Tay quay, tay xoay màu đỏ.
    Xem thêm
  • VAN CỔNG GANG NỐI BÍCH KITZ 125FCL

    06/04/2015
    Phân loại: Van cổng thân gang ty chìm, Van cổng vật liệu bằng gang FC của hiệu kitz ty nổi

    Công dụng: Van cổng là loại van dùng để đóng mở, không thể dùng để điều chỉnh lưu lượng được. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng (nước, dầu khí, dầu, hóa chất .... ) hay chất khí (gas, hơi nước,…). Đặc điểm: Tay quay, tay xoay màu xanh da trời.
    Xem thêm
  • VAN CHẶN THÉP LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
     Van chặn thân bằng vật liệu thép A216 WCB của hãng kitz loại ty nổi. Chứ năng: Đóng mở ngăn cảng lmôi chất khi qua van. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng (nước, dầu khí, dầu) hay chất khí (gas, hơi nước,…). Đặc điểm: Tay quay, tay xoay màu cam thích hợp cho đóng mở van từ từ. Tiêu chuẩn mặt bích ANSI hay ASME mà thường người ta sẽ ghi class 100, 125, 150, 300, 600… tương đương với chuẩn ANSI hay ASME. Ngoài ra người ta cũng ghi class.
    Van cửa thân thép hãng kitz dùng cho đường ống xăng dầu của dầu khí, sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ hống khách sạn, nhà hàng, nồi hơi và lò hơi, hệ thống khí nén thủy lực.
    Xem thêm
  • VAN CẦU GANG LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Van cầu gang FC kitz hình dạng bầu tay quay xanh có thể vặn điều chỉnh áp lực và lưu lượng qua van. Lưu chất dùng: Khí nén, dầu, nước nóng, hơi nóng bão hòa. Cấu tạo van thích hợp cho vặn từ từ.
     Ứng dụng: Van cầu vật liệu gang lắp bích dùng chọ hệ thống khí nén, dầu do fo, hệ thống nồi hơi nước ngưng tụ
    Xem thêm
  • VAN CỬA ĐỒNG LẮP REN KITZ

    06/04/2015
    Là một trong những loại van được sử dụng rộng rãi trong công nghiệp. Van cửa đồng kitz đóng dòng chảy khi chúng chắn ngang qua toàn bộ dòng chảy. Khi van được mở hoàn toàn thì cửa của chúng không nằm trong dòng chảy của vật chất. Lúc này độ cản trở dòng chảy của van là rất nhỏ có nghĩa là sự sụt áp hay mất năng lượng khi vật chất đi qua van được hạn chế ở mức nhỏ nhất.
    Van cửa vật liệu đồng thau loại ty chìm, Van cổng thân đồng ty nổi.
    Cần van(stem): Cửa van được gắn với cần van. Phía trên nắp van có nắp bịt kín, nắp này có chức năng làm kín không cho vật chất rò rỉ ra ngoài. Nắp làm kín được nhồi vật liệu bít kín. Đầu phía trên của cần van được nối với tay quay.Trong hình vẽ là loại nối bằng ren. Khi vặn tay quay thì cần van sẽ chuyển động lên xuống để đóng hay mở van. Nên chúng ta cũng có thể gọi đây là loại van có cần chuyển động. Khi quan sát vị trí của cần van ta có thể nhận biết được van đang ở vị trí đóng hay mở.
    Công dụng: Dùng đóng mở lưa chất sử dụng khi di chuyển qua thân van. Dùng cho môi chất: Nước nóng, khí nén, dầu, Water, Oil, Gas PLG. Đặc điểm: có cấu tạo tay quay, tay xoay màu đỏ.
    Xem thêm
  • VAN CỬA ĐỒNG LẮP BÍCH HIỆU KITZ

    06/04/2015
    Trong van cửa đồng mặt bích của Kitz thì phần cửa van là phần dùng để điều chỉnh dòng chảy.

    Khi cửa van chuyển động xuống chúng sẽ chặn đứng dòng chảy và tạo nên độ kín giữa nó và hai vòng tiếp xúc. Khi cửa van chuyển động lên xuống sẽ sinh ra lực ma sát giữa cửa van và hai vòng tiếp xúc do đó sẽ gây ra sự mài mòn các phần tiếp xúc này thường sử dụng seat PTFE để làm kín đĩa khi đóng mở van. Nếu cửa van và các vòng tiếp xúc bị mài mòn nhiều thì chúng sẽ không còn tác dụng làm kín toàn bộ dòng chảy khi đang ở vị trí đóng. Vì van cửa bị mài mòn không đồng đều khi ở vị trí điều tiết nên thông thường không sử dụng loại van này vào mục đích điều tiết dòng chảy. Cửa van cũng có nhiều dạng điều tiết khác nhau. Loại thông dụng nhất là cửa liền là chế tạo chỉ được có một tấm. Trong loại cửa này khi ở vị trí đóng thì áp suất của dòng chảy chỉ tác động lên một mặt của cửa.
    Xem thêm
  • VAN CỬA THÉP MẶT BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Van cửa thân vật liệu thép A216 WCB của hiệu kitz dạng ty nổi. Các phần tử liên kết của van: Loại van cửa thép này liên kết với đường ống bằng mặt bích ở cả hai đầu. Van và đường ống được nối với nhau bằng các bulông. Gioăng đệm được chèn vào giữa hai mặt bích của van và đường ống để sự nối có được độ kín cao.

    Trong nắp van ở phía trên có khoảng không để có thể kéo tấm cửa của van lên khi mở van. Có rất nhiều dạng nối giữa nắp van và thân van để hình thành nên một mối lắp ghép kín. Chúng có thể là dạng lắp ghép bằng mặt bích.

    Công dụng: Đóng mở ngăn cảng môi chất di chuyển qua van. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng (nước, dầu khí, dầu công nghiệp) hay chất khí (gas, hơi nước,…Đặc điểm: Tay quay, tay xoay màu cam thích hợp cho đóng mở van từ từ khi vận hành van.
    Xem thêm
  • VAN CỬA THÉP LẮP BÍCH ANSI 300 KITZ

    06/04/2015
    Phân loại: Van cửa bằng vật liệu thép ty nổi vật liệu WCB. Công dụng: Đóng mở ngăn cảng lưu chất khi qua van. Dùng cho Lưu chất: Water, Oil, Gas, Bã bùn, Chân không, chất làm lạn, xăng dầu, khí nén. Đặc điểm: Tay quay, tay xoay dùng để vặn chỉnh khi đóng mở van khi lưu chất đi qua.
     Ứng dụng.
    Van cửa thép chịu áp và nhiệt độ cao dùng cho đường ống sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ thống nước thải, hệ hống khách sạn, nhà hàng, dầu khí.
    Xem thêm
  • VAN CỬA INOX LẮP REN KITZ

    06/04/2015
    Bao gồm: Van cửa inox CF8 loại ty chìm, Van cổng inox 304 ty nổi. Chức năng: Dùng đóng mở điều chỉnh môi chất khi di chuyển qua van. Dùng cho Lưu chất: Nước sạch, khí nén, dầu, Water, Oil, Gas, Bã bùn, Chân không, chất làm lạnh,hơi nóng. Đặc điểm: có cấu tạo tay quay, tay xoay màu đỏ.
    Xem thêm
  • VAN CỬA GANG TY CHÌM MẶT BÍCH CỦA HIỆU KITZ

    06/04/2015
    Phân loại: Van cửa vật liệu gang ty chìm loại FC của hãng kitz, Chức năng: Đóng mở ngăn chặn môi chất khi qua van. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng (nước, dầu khí, dầu, chất khí (gas, hơi nước nóng,…). Đặc điểm: Tay quay, tay xoay màu xanh da trời phù hợp cho vận hành đóng mở chậm khi hoạt động van.
     Ứng dụng: Van cửa gang hãng kitz trong đường ống sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ hống khách sạn, nhà hàng, nồi hơi và lò hơi, hệ thống khí nén thủy lực, hệ thống chiller.
    Xem thêm
  • VAN CỬA GANG LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Phân loại: Van cửa vật liệu gang ty chìm, Van cửa gang FC của hiệu kitz ty nổi. Công dụng: Đóng mở ngăn cảng môi chất khi qua van. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng(nước, dầu khí, dầu, hóa chất .... ) hay chất khí (gas, hơi nước,…). Đặc điểm: Tay quay, tay xoay màu xanh da trời.
     Ứng dụng: Van cửa gang FC hãng kitz dùng cho đường ống sử dụng lưu lượng lớn như hệ thống phòng cháy chữa cháy, cấp thoát nước, hệ hống khách sạn, nhà hàng, nồi hơi và lò hơi, hệ thống khí nén thủy lực.
    Xem thêm
  • VAN CỔNG THÉP NỐI BÍCH ANSI 150 HIỆU KITZ

    06/04/2015
    Van cổng thép class150 của hiệu kitz dạng tay quay bằng ty nổi. Công dụng: Dùng ngăn chặn hay cho lưu chất qua van. Dùng cho Môi chất: Nước, dầu khí, hơi nóng, Water, Oil, Gas, Bã bùn, Chân không, chất làm lạn, xăng dầu, khí nén. Đặc điểm: Tay quay, tay xoay dùng để vặn chỉnh khi đóng mở van khi lưu chất đi qua.
    Ứng dụng
    Van cổng thép bích kitz dùng trong lĩnh vực xăng dầu khí, phòng cháy chữa cháy, nồi hơi và lò hơi, hệ thống cấp thoát nước cho thủy điện.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU INOX LẮP REN KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều thần bằng inox sus304 của hiệu kitz 2 đầu nối ren trong thích hợp cho đường ống có kích thước nhỏ. Môi chất sử dụng như: Dầu nóng, khí nén, hơi quá nhiệt, hơi bão hòa, nước nóng, gas, axit loãng, hơi nóng. Dạng lift check có 6 chân phù hợp cho dạng hơi và khí nén.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU HƠI BẰNG ĐỒNG DẠNG LẮP ĐỨNG NỐI REN HIỆU KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều đồng dạng lắp đứng dạng đĩa có 6 chân của hãng kitz 2 đầu nối ren trong. Lưu chất sử dụng như: Dầu nóng, khí nén, hơi quá nhiệt, hơi bão hòa, nước nóng, gas, hơi nóng. Dạng lift check phù hợp cho dạng hơi và khí nén khi lưu chất qua van.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU GANG DÙNG NƯỚC KITZ

    06/04/2015
    Van 1 chiều thân vật liệu bằng gang FC loại lá lật hai đầu lắp mặt bích jis10k có tác dụng ngăn nước quay ngược trở lại khi có dòng môi chất như chất lỏng như khí nén hơi nước nóng dầu gas xăng chảy qua van để tránh gây ra hiện tượng búa nước(water hammer). Khi xuất hiện dòng chảy lưu chất như nước sạch, hơi nóng khí nén đến van sẽ đẩy đĩa van lên nhờ áp lực của lưu chất sử dụng khi vật chất đi ngược dòng quy định sẽ ép chặt đĩa van vào và ko cho dòng vật chất đi qua. Đối với van một chiều gang lá lật kitz thường không có các hư hỏng ở phía ngòai. Do vậy khi van một chiều không ngăn được dòng chảy ngược trở lại có nghĩa là van đã hóc ở phía trong.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU BẰNG ĐỒNG NỐI REN

    06/04/2015
    Trong Van một chiều lá lật bằng đống hai đầu nối ren chỉ có một phần chuyển động là cửa van được gắn liền với thân van bởi một trục bản lề. Cửa van tự do di chuyển. Khi không có dòng chảy đi qua van, thì cửa van ở vị trí đóng do khối lượng của nó đảm bảo chế độ vận hành chuẩn của cả hệ thống thiết bị máy móc. Ta có thể xem xét trường hợp khi hệ thủy lực nước dầu khí nén hơi nước nóng được cung cấp chất lỏng bởi một trạm máy bơm gồm nhiều máy bơm ghép nối song song với nhau. Khi đó có sự cố tụt áp suất tại một máy bơm, nếu không có van 1 chiều đồng lá lật của kitz lắp ở cửa đẩy của máy bơm đó  thì một phần lưu lượng môi chất lỏng nước dầu gas có thể chảy ngược về máy bơm bị tụt áp lực. Điều này không có lợi trong quá trình vận hành hệ thống đang hoạt động.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU BẰNG THÉP LẮP BÍCH

    06/04/2015
    Van một chiều thần vật liệu A216 WCB lắp bích theo tiêu chuẩn ansi 150 hay class 150 của hiệu kitz thích hợp trong hệ thống lắp đặt cho đường ống lớn. Lưu chất sử dụng như: Dầu nóng, khí nén, hơi quá nhiệt, hơi bão hòa, nước nóng, gas, hơi nóng. Dạng swing check lá lật phù hợp cho tốc độ dòng chảy 1 chiều với lưu lượng lớn.
     Ứng dụng: Van một chiều vật liệu thép của hãng kitz áp dụng trong ngành công nghiệp dầu khí, phòng cháy chữa cháy, hệ thống khách sạn nhà hàng.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU ĐỒNG INOX LÁ LẬT CHỮ Y KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều đồng kitz: là thiết bị công nghiệp dùng để bảo vệ đường ống dẫn lưu chất, cho phép dòng chất lỏng, khí nén hơi nước nóng dầu gas đi qua chỉ theo một hướng nhất định và ngăn cản dòng chảy môi chất theo hướng ngược lại. Van một chiều lá lật dạng chữ y của hiệu kitz được sử dụng để bảo vệ các thiết bị của mạch thủy lực như ống dẫn, máy bơm, bình chứa, … Ngoài ra van một chiều lá lật bằng đồng thanh kitz còn có tác dụng ngăn ngừa sự mất mát chất lỏng như hơi nước nóng khí nén dầu gas khi có sự cố rò rỉ, hỏng hóc trong ống dẫn.
     Ứng dụng: Van một chiều bằng đồng nối ren lá lật của kitz có ứng dụng rộng rãi trong nhiều thiết bị thủy lực thuộc: hệ thống kỹ thuật nước, nhiệt, hơi
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU ĐỒNG LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Cho dòng môi chất chảy theo chỉ một chiều. Van một chiều thân bằng đồng nối bích theo tiêu chuẩn jis10k của hiệu kitz thích hợp trong hệ thống lắp đặt cho đường ống lớn trong dầu nhớt, nồi hơi và lò hơi. Lưu chất sử dụng như: Dầu nóng, khí nén, nước nóng, gas. Dạng swing check lá lật thích hợp cho tốc độ dòng chảy một chiều khi môi chất lưu chuyển qua van.
     Ứng dụng: Van một chiều bằng vật liệu đồng của hiệu kitz thường được sử dụng cho các hệ thống hệ thống nước thải, dầu nóng, hệ thống nồi hơi, lò hơi, khí nén.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét