Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

VAN GÓC BẰNG ĐỒNG LẮP REN KITZ

  • VAN MỘT CHIỀU ĐỒNG CHO HƠI NÓNG LẮP REN

    06/04/2015
    Van một chiều dạng đĩa 6 chân bằng đồng lắp ren của kitz chuyên dùng cho hơi nóng khí nén. Trong loại này hướng đi của dòng chảy tương tự như trong van điều tiết. Khi có dòng chảy từ Trái sang phải thì lực của dòng chảy sẽ nâng cửa van lên. Khi không có dòng chảy đi qua thì cửa van sẽ tự động hạ xuống vị trí đóng ăn khớp với vòng làm kín do tỷ trọng của nó. Trong loại van này hướng của dòng chảy luôn đi từ phía dưới cửa van đi lên. Do đó loại van này chỉ sử dụng khi nó được lắp ở vị trí nằm ngang.
    Giả sử như loại van này được lắp ở vị trí thẳng đứng: Khi xuất hiện dòng chảy từ dưới lên trên, lực của dòng chảy sẽ nâng cửa van khỏi vị trí đóng. Nếu như không có dòng chảy nữa thì tỷ trọng của cửa van không thể kéo nó vào vị trí đóng được nữa vì lúc này cửa van ở vị trí nằm ngang.

    Do vậy loại van một chiều này chỉ hoạt động một cách chính xác khi nó được lắp đặt ở vị trí nằm ngang. Nên loại van này còn được gọi là van một chiều ngang.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU THÉP LẮP BÍCH ANSI300 KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều vật liệu bằng thép wcb hay A216 kết nối 2 đầu bằng mặt bích class 300 dạng lá lật được sử dụng cho dòng môi chất chịu áp lực nhiệt độ cao như xăng dầu, khí nén hơi nước nóng, gas hóa lỏng qua van, phần tử bằng đĩa lá lật của van một chiều kitz dưới tác dụng của trọng lượng chính nó được giữ chặt định vị ở ví trí đóng. Khi xuất hiện dòng chảy lưu chất như nước xăng dầu diezel hơi nóng khí nén đến van thì phần đĩa lá lật dưới tác động của năng lượng dòng chảy môi chất bị đẩy ra khỏi vị trí đóng và cho phép dòng chảy đi qua van. Khi không có dòng chảy thì đĩa quay về vị trí đóng.
    Ứng dụng: Van một chiều thép kitz dùng trong hệt thống giáng khoang xăng dầu, hệ thống khí gas áp lực cao, hệ thống khí đốt chịu nhiệt và áp cao.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU INOX CF8 NỐI REN KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều inox của hãng kitz là thiết bị dùng đẻ bảo vệ đường ống dẫn, cho phép dòng môi chất khi qua van như hơi nước nóng khí nén dầu gas hóa chất loãng đi qua van chỉ theo 1 hướng và ngăn chặn dòng chảy theo hướng ngược lại. Van một chiều inox scs13 hay 304 được sử dụng tránh ăn mòn và đảm bảo an toàn cho các thiết bị của mạch thủy lực như ống dẫn, máy bơm, bình chứa. Ngoài ra van một chiều kitz còn có tác dụng ngăn ngừa sự thất thoát lưu lượng của môi chất khi có sự cố rò rỉ, hỏng hóc trong đường ống dẫn.
    Xem thêm
  • VAN MỘT CHIỀU INOX LẮP BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều thân bằng vật liệu làm bằng inox 304 CF8M dạng cánh lá lật kết nối hai đầu bằng lắp bích jis10k được dùng để điều chỉnh hướng dòng chảy. Khi không có dòng chất lỏng như khí nén hơi nước nóng dầu gas xăng chảy qua van, phần tử trượt(cửa xoay) của van một chiều kitz dưới tác dụng của trọng lượng chính nó hoặc lực tác động của lò xo được giữ chặt ở ví trí đóng. Khi xuất hiện dòng chảy lưu chất như nước sạch dầu diezel hơi nóng khí đến van, phần tử trượt(cửa xoay) dưới tác động của năng lượng dòng chảy môi chất bị đẩy khỏi vị trí đóng và cho phép dòng lưu chất chảy đi qua van. Tại thởi điểm vận tốc dòng chảy về không, phần tử trượt( cửa xoay) quay về vị trí đóng, áp lực cửa ra của van một chiều inox kitz tác động lên phần tử trượt giữ chặt phần tử trượt ở vị trí đóng và ngăn cản dòng chảy về hướng cửa vào của van. Như vậy sự hoạt động của van một chiều hoàn toàn tự động dưới tác động của dòng chảy môi chất khi qua van.
    Ứng dụng: Van một chiều inox scs13 14 nối bích hiệu kitz dùng trong dây chuyền chế biến lương thực thực phẩm, điều hòa không khí, hệ thống lò hơi nồi hơi, nồi sấy.
    Xem thêm
  • VAN 1 CHIỀU LÁ LẬT LẮP BÍCH JIS10K KITZ

    06/04/2015
    Van một chiều gang nối mặt bích kitz chỉ sử dụng trong 1 số hệ thống đường ống kín có áp chứ không phải tất cả. Lý do chính để sử dụng van 1 chiều đĩa hay lò xo của kitz là tránh chất lỏng(thường là nước) trên đường ống áp lực ra quay trở về. Việc này sẽ dẫn đến giảm áp suất rất nhanh trên đường ra bơm cũng như là giảm áp suất trên hệ thống đường ống đầu ra. Giảm áp lực của hệ thống đang sài cho ống chất lỏng không phải là điều mong muốn.
    Ứng dụng: Van 1 chiều loại gang FC của hãng kitz đặc biệt dùng cho ngành nước từ khi bơm nước lên đến các khâu xử lý nước đều cần đến van một chiều để tránh hiện tượng lưu chất chảy ngược lại trong hệ thống đường ống.
    Xem thêm
  • VAN ĐIỀU CHỈNH NHIỆT ĐỘ CHO HƠI NƯỚC NÓNG YOSHITAKE

    06/04/2015
    Van dùng kiểm tra nhiệt độ của môi chất và giữ nhiệt độ như ở mức thiết lập ban đầu thông qua đầu dò nhiệt trong bồn nước hay lò hơi nóng.
     Ứng dụng: Van cân bằng nhiệt độ dùng để điều chỉnh nước nóng cho khách sạn nhà hàng tòa nhà cao ốc chung cư cao tầng.
    Xem thêm
  • VAN AN TOÀN DÙNG CHO HƠI NÓNG

    06/04/2015
    Van an toàn Safety and relief valve là một thiết bị thủy lực thường được gọi một tên thông dụng là van xả áp suất dùng để điều chỉnh áp suất tự động xả khí, hơi nóng từ trong lò hơi, bồn chứa áp suất hoặc những hệ thống khác khi áp lực hoặc nhiệt độ vượt quá giới hạn cho phép đã cài đặt trước đó đảm bảo an toàn cho hệ thống đường ống và thiết bị trong trường hợp áp suất tăng đột ngột. Trong quá trình hoạt động làm việc thì van an toàn luôn ở trạng thái đóng.
    Ứng dụng: Van an toàn dùng cho hơi nóng đảm bảo áp lực ổn định cho nồi hơi và lò hơi.
    Xem thêm
  • VAN AN TOÀN DÙNG KHÍ NÉN NƯỚC DẦU NÓNG YOSHITAKE

    06/04/2015
    Van an toàn lắp bích dùng cho nước vận hành theo chế độ khi áp lực đầu vào của van vượt giá trị định mức van an toàn mở ra cho phép một phần lưu chất chảy qua van về bình chứa.
    Ứng dụng:Van an toàn cho khí nén dùng để đảm bảo an toàn cho hệ thống máy hoạt động và chế độ áp lực hoạt động ổn định.
    Xem thêm
  • VAN HƠI GANG NỐI BÍCH KITZ

    06/04/2015
    Van hơi còn gọi là van điều tiết vật liệu gang FC và FCD-S của hiệu kitz bằng tay vặn có thể quay điều chỉnh áp lực và lưu lượng của lưu chất qua van. Dòng chảy đi qua van cửa là dòng chảy thẳng hướng. Trong van điều tiết dòng chảy khi qua van bị chuyển hướng. Sự đổi hướng dòng chảy này tạo nên sự cuộn xoáy và áp suất của dòng chảy qua van cũng bị giảm nhiều hơn, do đó năng lượng đòi hỏi để chuyển chất lỏng qua van điều tiết cũng lớn hơn. Trong van hơi gang kitz phần đáy của cửa van nằm song song với hướng của dòng chảy. Trong van hơi bằng gang FCD-S điều tiết cửa van không trượt dọc theo bề mặt của vòng làm kín, do vậy mọi tiếp xúc giữa cửa van và vòng làm kín sẽ chấm dứt khi bắt đầu có dòng chảy. Do vậy trong các công việc đòi hỏi phải vận hành van một cách thường xuyên thì van điều tiết là loại thích ứng hơn. Môi chất sử dụng: Khí nén, dầu, nước nóng, gas lpg. Cấu tạo của thân van thích hợp cho vặn từ từ khi đóng hoặc mở van.
    Xem thêm
  • VAN HƠI GANG FCD-S LẮP REN KITZ

    06/04/2015
    Là van chuyên dùng cho việc điều chỉnh lưu lượng. Van cầu chuyên dùng cho hơi nước (steam) chịu nhiệt độ cao phụ thuộc theo vật liệu.Do đặc điểm cấu tạo van hơi chỉ thích hợp cho việc đóng mở từ từ. Phân loại: Van hơi gang FCD nối ren dạng tán trong và tán ngoài

    Công dụng: Đóng mở ngăn cảng môi chất khi qua van. Dùng cho Lưu chất: Van sử dụng cho việc vận chuyển chất lỏng hơi nước nóng, dầu khí, dầu, hóa chất hay chất khí (gas, hơi quá nhiệt. Đặc điểm: Tay vặn màu đó dạng vô lăng thích hợp cho vận hành khi điều chỉnh đóng mở van. Quá trình đóng và mở van phải thực hiện một cách từ từ. Nếu thay đổi vị trí của van quá nhanh thì sẽ xảy ra sự thay đổi đột ngột về nhiệt độ và áp suất trong đường ống . Ví dụ như van điều chỉnh dòng chảy của hơi nước có nhiệt độ cao mà ta mở van đột ngột thì nhiệt độ ở đầu ra của ống sẽ tăng lên nhanh chóng dẫn tới sự giãn nở đột ngột của đường ống và các ứng lực giãn nở ở mối nối giữa van và đường ống cũng tăng lên nhanh chóng. Điều này sẽ làm giảm tuổi thọ của các phần này.
    Xem thêm
  • VAN HƠI ĐỒNG NỐI REN KITZ

    06/04/2015
     VAN HƠI ĐỒNG NỐI REN KITZ
    Van hơi đồng lắp ren của hiệu kitz là van chỉ dùng đóng mở bằng tay quay dạng hình dầu có thể vặn điều chỉnh áp lực lưu lượng qua van. Khi van cửa đồng ren kitz được dùng trong quá trình điều tiết thì sự mài mòn của dòng chảy tạo nên độ mòn không đồng đều ở phần đáy của cửa van. Còn trong van hơi đồng nối ren kitz khi ở vị trí điều tiết thì toàn bộ phần cửa van nằm trong dòng chẩy do đó sự mài mòn xảy ra đồng đều hơn. Khi vòng làm kín và cửa van hơi đồng bị mài mòn đồng đều nhau thì sau một thời gian sử dụng lâu dài vẫn giữ được độ kín của nó. Vì lý do này nên chúng thường được dùng trong quá trình điều tiết dòng chảy. Van hơi đồng ren chuyên dùng cho hơi nóng, dầu nóng, nước nóng, khí nén và gas. Do đặc điểm cấu tạo van hơi vật liệu đồng là tay vặn chỉ thích hợp cho việc đóng mở từ từ.
    Xem thêm
  • VAN GIẢM ÁP CHO HƠI NÓNG YOSHITAKE

    06/04/2015
    Van giảm áp(pressure reducing valve) hơi: giữ áp suất đã giảm cho đầu ra ổn định và tránh được những dao động của áp suất đầu vào. Dùng cho Lưu chất:Van sử dụng cho việc điều chỉnh hơi nóng hay khí nén.
    Ứng dụng

    Van giảm áp hơi bằng gang dùng cho hệ hống nồi sấy và lò hơi
    Xem thêm
  • GIẢM ÁP CHO NƯỚC DẦU KHÍ NÉN

    06/04/2015
    Van giảm áp dùng cho môi chất nước bằng vật liệu đồng hay gang là một van áp suất tự động có tác dụng giữ áp lực đầu ra của van ở một giá trị thiết lập sẵn nhỏ hơn áp suất đầu vào. Sự khác biệt giữa van giảm áp nước yoshitake và các van áp suất đầu vào (van an toàn, van tràn) là thiết lập áp suất tại đầu ra của van theo ý muốn sử dụng.
    Ứng dụng: Van giảm áp nước thường lắp đặt cho các tòa cao ốc, chung cư, hệ thống cấp thoát nước, phòng cháy và chữa cháy.
    Xem thêm
  • VAN GIẢM ÁP DÙNG HƠI NÓNG NỐI BÍCH YOSHITAKE

    06/04/2015
    Van giảm áp hơi nóng là thiết bị điều chỉnh tự động thông qua con người giảm áp lực hơi nóng từ cao xuống một áp lực thấp hơn và ổn định đầu ra cho dù lưu lượng môi chất hay áp lực đầu vào bị thay đổi. Van giảm áp cho hệ thống hơi nóng vật liệu bằng gang lắp bích hay lắp ren được điều khiển bằng các ống Pilot đồng hoặc inox chính xác, nó giữ áp lực đầu ra ở một giới hạn định trước theo ý con người cài đặt. Khi áp lực hơi nước dầu khí nóng tăng cao hơn mức đã định thì Pilot và van chính sẽ đóng lại.
    Ứng dụng: Van giảm áp cho hơi nóng nhiệt độ cao dùng trong hệ thống hơi nóng là sẫy nhiệt độ cao dùng chế biến thức ăn thực phẩm và dược phẩm.
    Xem thêm
  • VAN CÂN BẰNG ÁP LỰC LƯU LƯỢNG NƯỚC

    06/04/2015
    Van cân bằng loại bằng cơ và tự động bằng đồng là để cân bằng tổn thất áp suất giữa các nhánh tránh hiện tượng dàn có nước dàn không hoặc dàn nước áp lực thấp, dàn áp lực cao. Van cân bằng tay thì phải có kinh nghiệm để điều chỉnh, van cân bằng tự động thì điều chỉnh dễ dàng hơn. Công dụng của van cân băng tự động: Dùng để điều chỉnh lưu lượng và áp lựctrên hệ thống phân phối, hệ thống nóng và hệ thống lạnh trung tâm. Van cân bằng lắp ren này giúp chúng ta đo và cài đặt lưu lượng, áp lực theo ý muốn (theo thiết kế). Các van này được lắp đặt ở đường cung cấp hoặc đường trở về trong hệ thống.
    Xem thêm
  • VAN XẢ KHÍ DÙNG CHO DẦU

    06/04/2015
    Van xả khí(Air vent valve) dùng cho đường dầu có lẫn bọt khí: Ngăn ngừa hiện tượng môi chất dầu chảy ngược lại trong ống do hiện tượng chân không gây nên cũng như xả khí lọt trong đường ống dầu.
    Ứng dụng: Van xả khí trong đường ống dầu dùng xả khí lẫn trong môi chất dầu ra bên ngoài tránh va đập tạo chân không.
    Xem thêm
  • VAN XẢ KHÍ CHO ĐƯỜNG NƯỚC

    06/04/2015
    Van xả khí(Air vent valve): Ngăn ngừa hiện tượng môi chất chảy ngược lại trong ống do hiện tượng chân không gây nên cũng như xả khí lọt trong đường ống chất lỏng.
     Ứng dụng: Van xả khí cho nước dùng để tránh hiện tượng chân không va đập vào thành ống khi có bọt khí trong đường ống.
    Xem thêm
  • VAN GIẢM ÁP HƠI NÓNG LẮP REN

    06/04/2015
    Van giảm áp tự động giảm áp lực từ cao xuống một áp lực thấp ổn định cho dù lưu lượng hay áp lực đầu vào bị thay đổi. Van được điều khiển bằng các ống Pilot chính xác, có khả năng giữ áp lực đầu ra ở một giới hạn định trước. Khi áp lực tăng cao hơn mức đã định thì Pilot và van chính sẽ đóng lại.
     Ứng dụng: Van giảm áp hơi bằng đồng lắp ren dùng điều chỉnh giảm và ổn định áp lực đầu ra. Cho nồi hơi lò hơi hệ thống chế biến lò sấy thức ăn.
    Xem thêm
  • VAN CẦU GANG LẮP REN

    06/04/2015
    Van cầu gang FCD ren kitz là loại van có kích thước nhỏ phù hợp cho lắp đặt những đường ống kích thước bé, phù hợp có tiết diện lưu lượng dòng chảy thấp, có thể điều chỉnh áp lực. Với  vật liệu gang dẻo thể hiện đặc tính tốt hơn loại sắt dễ rèn do đặc điểm cơ học, thích hợp làm thân van chịu áp suất. Ví dụ: ứng suất của nó tăng 20% và độ giãn tăng 70-80%. Sự chênh lệch này do sự quá trình hình thành khác nhau của các phân tử graphite biến tính (modulated). Vì thế Van Cầu Gang Dẻo của hãng Kitz được phân bố thị trường khắp thế giới với nhu cầu tiêu thụ ngày càng tăng do hiệu quả kinh tế mà nó mang lại và những ứng dụng rộng rãi của nó so với loại van thép tương ứng. Lưu chất dùng như hơi nóng, hơi quá nhiệt độ cao, hơi bão hòa, nước nóng, dầu fo, do, khí nén, gas ALPG. Van cầu gang lắp ren kitz dùng cho nhiệt độ áp lực cao.
    Xem thêm
  • VAN GÓC BẰNG ĐỒNG LẮP REN KITZ

    06/04/2015
    Van cầu góc là van phù hợp cho lắp đặt vuông góc. Van góc chuyên dùng cho hơi nước(steam) nóng chịu nhiệt độ áp lực cao phụ thuộc theo vật liệu
    Ứng dụng
    Van gó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét