Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Tấm làm mát chống rêu

TẤM GIẤY TRAO ĐỔI NHIỆT
  • Tấm làm mát chống rêu

    19/12/2014
    Tấm làm mát chống rêu là tấm làm mát được tráng phủ thêm trên bề mặt ngoài một lớp đặc biệt màu đen, lớp này đóng vai trò như một lớp áo bảo vệ, nhằm mục đích tăng cường độ cứng vững cũng như tuổi thọ, mở rộng khả năng ứng dụng của sản phẩm trong những môi trường khắc nhiệt hơn, chống bám cặn của bụi bẩn, rêu mốc, vi khuẩn,..

    Xem thêm
  • Khung tấm làm mát

    19/12/2014
    Tấm làm mát Cooling pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm trong nhà. Được chế tạo từ vật liệu polyme cao phân tử mới nhất và công nghệ lưu hóa tiên tiến , sản phẩm đem lại nhiều ưu điểm như khả năng hấp thụ nước cao, tính chống thấm tốt, chống mốc, tuổi thọ cao và hiệu quả làm mát hoàn hảo.

    Xem thêm
  • Tấm làm mát không khí

    19/12/2014
    Tấm làm mát không khí được sản xuất bằng vật liệu có gốc từ giấy , được gắn kết với nhau bằng một loại keo đặc biệt do Mỹ sản xuất chụi được môi trường độ ẩm cao
    Với thiết kế đặc biệt có hình dạng tổ ong nên hiệu suất làm mát không khí tăng lên gấp nhiều lần

    Xem thêm
  • Tấm làm mát Cooling pad

    19/12/2014
    Tấm làm mát Cooling pad được chế tạo từ vật liệu polyme cao phân tử mới nhất với công nghệ lưu hóa tiên tiến cùng cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước sạch và không khí được lưu thông dễ dàng tạo điều kiện để không khí trao đổi nhiệt với nước và loại bỏ bụi bẩn trong không khí vào nước.
    Xem thêm
  • Làm mát nhà xưởng

    08/11/2014
    Làm mát nhà xưởng là một phương pháp làm mát bằng hơi nước đã ra đời từ rất lâu và được sử dụng rộng rãi ở các nước phát triển trong thời gian qua.
    Làm mát nhà xưởng hoạt động dựa theo nguyên lý làm mát áp suất dương (các dòng máy làm mát cùng hệ thống cửa gió, ống gió, máy bơm…) và nguyên lý áp suất âm đó là hệ thống quạt hút công nghiệp, khung giàn lạnh và tấm làm mát.
     Thực tế đã chứng minh rằng trong một diện tích làm mát thì làm mát nhà xưởng theo các phương pháp trên so với cách làm mát truyền thống khác hiệu quả hơn và đặc biệt tiết kiệm được đến 30% giá trị.
     Phạm vi áp dụng:
     - Xưởng gia công: May, nhuộm, giày, nhựa, mạ điện, điện tử, in, đóng gói thực phẩm...
     - Xưởng sản xuất chế tạo: Dệt, máy móc, luyện kim, thuỷ tinh, công nghiệp hoá chất, da, gốm...
     -Nơi công cộng: Bệnh viện, bến xe, sân vận động, nhà triển lãm, bếp, nhà hàng, trung tâm giải trí, siêu thị ngầm, kho hàng, phòng giặt...
     -Ngành trồng trọt chăn nuôi: nhà trồng hoa, cây, nuôi gia cầm, gia súc, thuỷ sản
      Thông gió làm mát nhà xưởng
    Làm mát nhà xưởng áp suất dương
    Làm mát nhà xưởng áp suất âm

    Xem thêm
  • TẤM GIẤY TRAO ĐỔI NHIỆT

    08/11/2014
    Dây chuyền sản xuất tiên tiến từ Thuỵ Điển,áp dụng công nghệ tiên tiến về tăng độ ẩm và vật liệu công nghệ cao trên thế giới,sản phẩm hạ nhiệt kiểu sản xuất bằng nước sạch,tiết kiệm bảo vệ môi trường.
     
    NGUYÊN LÝ HẠ NHIỆT:
    Quá trình hạ nhiệt của hệ thống hoàn thành trong lõi màn ướt.Bề mặt giấy sợi dạng song có lớp màng nước mỏng,khi không khí nóng nực bên ngoài được quạt gió hút xuyên qua bên trong giấy,nước trên màn nước hấp thu nhiệt lượng trong không khí và bốc hơi nước,như vậy sau khi xử lý ,nhiệt độ không khí từ bên ngoài hạ xuống rõ ràng,không khí mát ẩm vào bên trong phòng.Sau khi hoà lẫn với không khí nóng bên trong phòng,thông qua quạt gió hút ra goài phòng.Đồng thời,trong quá trình làm mát,làm sạch bụi trong không khí bên ngoài phòng,tăng lượng ô-xy vào,để không khí trong phòng được trong sạch,chất lượng không khí môi trường làm việc tốt hơn.
    THUYẾT MINH ĐẶC ĐIỂM MÀN NƯỚC
    Sản phẩm này là vật liệu có kết cấu tổ ong bằng giấy đặc biệt,có ba loại độ song với các chiều cao 5mm,6mm,7mm,nếp sóng được xếo chéo 45ox45o .Sử dụng vật liệu phân tử cao thế hệ mới với công nghệ liên kết không gian,chiụ nước cao,chống mốc,tuổi thọ sử dụng dài.
    Bề mặt bốc hơi của sản phẩm này lớn,hiệu quả hạ nhiệt đạt trên 80%.
    Sản phẩm này không có chất hoạt tính bề mặt,hút nước tự nhiên.Tốc độ khuếch tán nhanh,hiệu quả lâu dài.Một giọt nước có thể khuếch tán hết trong vòng 4~5giây,vượt xa các chỉ tiêu tính năng cùng nghành trong nước.Độ hút nước tự nhiên cao từ 60~70mm/5min.

    Sản phẩm này không dễ nhạy cảm da với các chất hoá học như Phenol,khi lắp đặt sử dụng không độc hại đối với cơ thể,sạch,an toàn,tiết kiệm năng lượng,bảo vệ môi trường,kinh tế.

    THÔNG SỐ MÀN NƯỚC
    H:chiều cao màn nước / h:chiều cao nếp sóng màn nước / W : Chiều rộng màn nước / D:Chiều dày màn nước / α:Góc sóng / β:Góc sóng 
    New layer...
    New layer...
    Xem thêm
  • Màn nước hạ nhiệt

    08/11/2014
    Tấm làm mát cooling pad được thiết kế để điều chỉnh độ ẩm trong nhà. Tấm được chế tạo từ vật liệu polyme cao phân tử mới nhất với công nghệ lưu hóa tiên tiến cùng cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước sạch và không khí được lưu thông dễ dàng tạo điều kiện để không khí trao đổi nhiệt với nước và loại bỏ bụi bẩn trong không khí vào nước.
    Tấm làm mát tạo ra nhiều ưu điểm:
    -   Tính thấm tốt đảm bảo nước được phân bố đồng đều dọc theo chiều dài của tấm ướt, góp phần tăng hiệu quả làm mát (trên 85%).
    -   Không chứa chất hoạt tính bề mặt, tấm làm mát hút nước nhanh chóng, với tốc độ khuếch tán cao. Nói chung, một giọt nước có thể hoàn toàn được khuếch tán trong vòng 4-5 giây.
    -   Tỷ lệ hấp thụ nước của sản phẩm có thể lên tới 60 ~ 70mm/5phút hoặc 200mm/1.5giờ.
    -   Tấm có nếp gấp gợn sóng đã qua xử lý đặc biệt đem lại độ bền cấu trúc cao, chống gỉ tốt và tuổi thọ cao.
    -   Vì có tính chất sạch, không độc, không mùi và thân thiện với sinh thái, tấm làm mát là một sản phẩm lý tưởng để làm ẩm, giảm nhiệt độ và ứng dụng để thanh lọc không khí.
    Nguyên lý hoạt động của tấm làm mát cooling pad
    Dùng hệ thống bơm nước tuần hoàn để nước chảy từ đỉnh của màn nước qua các vân lượn sóng đến phần dưới của màn tạo thành tấm màn nước khi không khí xuyên qua màn nước trở thành khí lạnh ( đi vào nhà xưởng ), kết hợp với quạt hút ngược áp nhanh chóng đưa gió mát vào xưởng, làm giảm nhiệt độ từ 5~10oc một cách hiệu quả tuyệt đối.
    So với hệ thống điều hoà không khí thì hệ thống làm mát bằng tấm cooling pad đem lại hiệu quả về thời gian và tiền bạc hơn nhiều. Cụ thể như sau:
    -   Chi phí đầu tư chỉ bằng 1/3 của máy lạnh
    TẤM COOLING PAD
      Được cấu tạo bằng chất liệu đặc biệt, có độ bền cao, với cấu trúc hình tổ ong giúp cho nước sạch và không khí được lưu thông dễ dàng. Tạo điều kiện để không khí trao đổi nhiệt với nước và loại bỏ bụi bẩn trong không khí vào nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét