Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2014

Xăng ơi”

Xả Stress nào

 Cuộc sống thi vị khi giá xăng tăng
Tôi lại đạp xe đèo em đến lớp.
Xích lô đi về trong lễ đón dâu.
Chị tôi chạy bộ ra siêu thị mua rau.
Và công an nghỉ hưu vì không ai vượt đèn đỏ.
…Mũ bảo hiểm bỗng nhiên vứt xó.
Chó chạy tung tăng trên phố với ông già.
Mẹ tôi rồ xe đạp điện ra ga.
Cu hàng xóm trượt patanh đi mua rượu.
Ôi cuộc sống thời tiết kiệm nhiên liệu
Mới bình dị và thơ mộng biết bao…
“Tôi lại đạp xe đèo em đến lớp”.
Tổng hợp những bài thơ và bài hát vui – hài hước về xăng khi tăng giá:
    “Xăng ơi"

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO TRÌ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP
Chuyên cung cấp các mặt hàng xăng dầu của các hãng nổi tiếng hiện nay như: Castrol, BP, Shell, Petrlimex, Mobil..
Đến với chúng tôi Quý Khách Hàng hoàn toàn yên tâm về đội ngũ nhân
viên, kỹ thuật năng động, nhiệt tình dày dạn kinh nghiệm, đội ngũ công nhân có
tay nghề cao, nhiều năm trong nghề. Phương châm làm việc của công ty chúng tôi
là " Uy Tín, Chất Lượng, Giá
Cả Hợp Lý "
, khi Quý Khách Hàng có nhu cầu về các mặt hàng
trên xin hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, giúp đỡ, chúng tôi đảm
bảo sẽ làm hài lòng Quý Khách Hàng.

Tư vấn trực tiếp:
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO
TRÌ KỸ THUẬT CÔNG NGHIỆP


Email: baotri.kythuat@gmail.comlengoc_vinh@yahoo.com
Địa chỉ: Lầu 1, Số
788/51C Nguyễn Kiệm, P.3, Q. Gò Vấp, TP.HCM  hoặc Số 1/6 đường số 12, KP
2, P.Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Tel: 0866749689,0913771002,Fax: 0862835279,MST: 0305901954

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét